Saturday 30 June 2012

യാത്ര .....

യാത്ര .....
.
.
ഇഹ ലോക ജീവിതം തീരുന്നിവിടെ 
യാത്രയാകുന്നു ഞാന്‍ നിങ്ങളില്‍ നിന്നും 
പരലോക ജീവിതം ലക്ഷ്യമാക്കി 

എന്നെ വഹിക്കുന്ന വണ്ടിതന്‍ ചക്രങ്ങള്‍ 
മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്നു ലക്ഷ്യത്തില്‍എത്തുവാന്‍ 
ജീവിച്ചിരുന്ന ഞാന്‍ നിങ്ങള്‍ക്കന്ന്‍
ആരെല്ലാമോ ആയിരുന്നില്ലേ ?

ഓര്‍ത്തു വിലപിപ്പൂ നിങ്ങളില്‍ ഓരോന്നും
നമ്മള്‍ തന്‍ ബന്ധത്തിന്‍ മാറ്റ് കാണിക്കുവാന്‍
വന്നുപോകുന്നവര്‍ ഒരു നോക്കെന്നെ നോക്കുന്നു
പിന്നെയവര്‍ നിങ്ങളെ ആശ്വസിപ്പിക്കുന്നു

ഞാന്‍ യാത്ര പോകും രഥതിന്മേല്‍
ആരോ എഴുതിയ വാചകം
" ഇന്ന് ഞാന്‍ നാളെ നീ "
എന്ന് വായിച്ച്‌ ഒരുവേള നിങ്ങളും
തെല്ലൊരു ശങ്കയില്‍ മരണത്തെ പഴിച്ചുവോ ?

ഒടുവിലെന്നെ നിങ്ങള്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് തള്ളുന്നു
ഒരു കുഴിയിലേക്ക് ആറടി മണ്ണിന്‍ അവകാശി ആകുവാന്‍
വാരി എറിയുന്നെന്‍ നെഞ്ചിലേക്കിന്നു
ഒരുപിടി അശ്രുകണങ്ങളും പൂക്കളും മണ്ണും
പിരിയുന്നു നിങ്ങള്‍ തോരാത്ത കണ്ണുമായ്
യാത്രയാകുന്നു ഞാന്‍ എന്‍ പുതു സാമ്രാജ്യതിലേക്കിന്നു ......

ജോയി . കെ . വി

No comments:

Post a Comment