Wednesday 1 June 2011

മേരി - അഥവാ ജൂലി എന്റെ കാമുകി ( ഒരു പ്രേമ കഥ )

ഇന്നലെ രാത്രി ജോലിക്ക് പോയിട്ട് പണി ഒന്നുമില്ലാതിരുന്നതിനാല്‍ അവിടെ കിടന്നു ഉറങ്ങിയ ക്ഷീണം തീര്‍ക്കാന്‍ ഇന്ന് രാവിലെ മുതല്‍ ഞാന്‍ കിടന്നു ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു . അപ്പോളാണ് എന്റെ സുന്ദരമായ ഉറക്കത്തിലേക്കു എന്റെ പഴയ കാമുകി കടന്നു വന്നത് .........
അവളെ കുറിച്ച് എങ്ങിനെ വര്‍ണിക്കണം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല ( ഇത് എന്റെ പാതി വായിക്കില്ല എന്നാ ദൈര്യത്തോടെ ഞാന്‍ തുടരുന്നു ) അവള്‍ ഒരു സുന്ദരി ആയിരുന്നു . ട്യുഷന്‍ ക്ലാസിലെ എന്റെ സഹപാടി . ക്ലാസിലെ അതീവ സുന്ദരി . എല്ലാരുടെയും കണ്ണില്‍ ഉണ്ണിച്ചി .... അവളെ ഞാന്‍ മേരി എന്ന് വിളിക്കാം ... ( പേര് വ്യാജം ആണ് .അവളുടെ ആങ്ങളമാര്‍ ആരെങ്കിലും ഇത് വായിച്ചാല്‍ എനിക്ക് പണി കിട്ടിയാലോ ?.. )
ഞങ്ങള്‍ ക്ലാസിലെ മൂന്നു പൂവാലന്മാര്‍ ""ജോണ്‍ , രാജേഷ് , ജോയ് "" പേരെടുത്ത മൂന്ന് പൂവാലന്മാര്‍ ... ഏതു നല്ല പിടകള്‍ വന്നാലും ആദ്യം വളക്കാന്‍ മിനകെടുന്ന മൂന്നു പേര്‍ . ഞങ്ങള്‍ മൂന്നു പേരും ഒരുപോലെ ആദ്യമായി ഒരാള്‍ നോക്കുന്ന പെണ്ണിനെ മറ്റൊരാള്‍ നോക്കില്ല എന്ന നിബന്ദനകള്‍ തെറ്റിച്ചുകൊണ്ട് മേരിക്ക് പിറകെ ടുനിംഗ് തുടങ്ങി . മൂന്നു പേരും നിശബ്ധമായ ഭയങ്കര പ്രേമം . മേരി എവിടെ പോകുന്നോ അവിടെ എല്ലാം അവളുടെ ശ്രെധ പിടിച്ചു പറ്റാന്‍ മൂന്നുപേരും നന്നായി പാട് പെട്ട് . ഒടുവില്‍ മൂന്നു പേരും അവളുടെ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളുമായി . അപ്പോള്‍ മൂന്നു പേര്‍ക്കും പൊട്ടിയ ലടുവിനു കയ്യും കണക്കും ഇല്ല . ഒടുവില്‍ ഞങ്ങള്‍ മൂന്നുപേരും അവളോട്‌ ആവശ്യം അറിയിക്കുകയും അവള്‍ അതീവ സമര്‍ത്ഥമായി ഞങ്ങളെ മൂന്നു പേരെയും മൂന്നു നല്ല ആങ്ങളമാര്‍ ആയി മാറ്റുകയും ചെയ്തു ......
വര്‍ഷങ്ങള്‍കിപ്പുരം ഇതാ മേരി എന്റെ അരികില്‍ വന്നിരുന്നു എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നു . ഞാന്‍ അവളുടെ മടിയില്‍ തലവച്ചു കിടന്നിട്ടു അവള്‍ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ എല്ലാം മൂളി മൂളി കേട്ട് കൊണ്ടിരുന്നു . ഉടനെ അത് സംഭവിച്ചു . അവള്‍ എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ചെറിയ ഒരു ഉമ്മ തന്നു . എന്റെ മനസ്സില്‍ വര്‍ഷങ്ങള്‍കിപ്പുരം വീണ്ടും ലടു പൊട്ടി . പിന്നെയും അവള്‍ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു .ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും ലടുവും പൊട്ടികൊണ്ടിരുന്നു....
ഒടുവില്‍ അത് സംഭവിച്ചു അവളുടെ ഒരുമ്മ അല്പം കടന്നു പോയി . എനിക്ക് നന്നായി വേദനിച്ചു .ഞാന്‍ ചാടി എണീറ്റ്‌ അവളെ നോക്കി . ഒരു നിമിഷം ഞാന്‍ സ്തംഭിച്ചു പോയി . എന്റെ മേരിയുടെ സ്ഥാനത് ഞാന്‍ കണ്ടത് എന്റെ ചേച്ചി ഓമനിച്ചു വളര്‍ത്തുന്ന ജൂലി എന്നാ വളര്‍ത്തു നായ ഇരിക്കുന്നു ..
എന്റെ ചാരിത്ര്യത്തിനു വിലപരയാന്‍ വന്ന ജൂലിയെ ഞാന്‍ ഒരുപാട് വഴക്ക് പറഞ്ഞു ." ജൂലി നീ എന്ത് ഉധേഷിച്ചാണ് ഇങ്ങിനെ ഒക്കെ എന്നോട് കാണിച്ചത് ?. നിനക്കുമില്ലേ അമ്മയും പെങ്ങേമാരും ?. എന്നെ ഒരു പെങ്ങളായി കണ്ടുകൂടെ ?.. അവള്‍ എല്ലാം കേട്ടുകൊണ്ട് കുട്ടാ ബോധത്തോടെ ഇരുന്നു .
എന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അടുക്കളയില്‍ നിന്നും വന്ന മമ്മി കാര്യം തിരക്കി . ഒന്നുമില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ഒഴിഞ്ഞുമാറിയെങ്കിലും എന്റെ ഞെട്ടല്‍ അപ്പോളും മാറിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല . ജൂലിയുടേയും .....

ജോയ് .K.V

No comments:

Post a Comment